MARINE CUMMIN (TURBO)

Dầu động cơ MARINE CUMMIN (TURBO) là dầu nhờn cao cấp chuyên dùng động cơ tàu, xe tải có tải trọng lớn được pha chế đặc biệt để bôi trơn tất cả các động cơ Diesel, xăng có turbo tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên, yêu cầu cấp độ API CI-4/SL. Sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ cao và hệ phụ gia tiên tiến của Mỹ.

Dầu động cơ MARINE CUMMIN được khuyến nghị cho hầu hết các động cơ Diesel hiện đại nhất có hoặc không trang bị Turbo tăng áp, được sử dụng trong vận tải đường bộ, đường thủy và cơ giới chuyên dụng.

Dầu chịu được các điều kiện vận hành khắc nghiệt nhất của động cơ như chạy dừng liên tục hay hoạt động liên tục trong nhiều giờ hoặc xe chịu tải nặng.

Ưu điểm vượt trội

Công nghệ bôi trơn tiên tiến của Mỹ

Công nghệ bôi trơn tiên tiến của Mỹ thích ứng với động cơ hiện đại đạt tiêu chuẩn Euro 3, Euro 4 và Euro 5.

Ngăn ngừa lắng cặn

Ngăn ngừa lắng cặn, cải thiện đáng kể độ sạch của piston.

Tăng tuổi thọ động cơ

Chống ma sát và bảo vệ hữu hiệu chống lại mài mòn động cơ trong mọi điều kiện vận hành, qua đó giúp kéo dài tuổi thọ động cơ

Ưu điểm vượt trội

Tiết kiệm nhiên liệu

Giảm khí thải, tiết kiệm nhiên liệu từ 10% đến 15%.

Kéo dài chu kỳ thay nhớt

Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, kéo dài chu kỳ thay nhớt từ 13.000 Km đến 15.000 Km.

Giảm lượng dầu tiêu thụ

Tính tẩy rửa và phân tán cao của dầu giúp kiểm soát hữu hiệu hiện tượng tạo cặn. Nhờ đó, động cơ duy trì được công suất hoạt động cao và giảm được lượng dầu tiêu thụ

Dầu đạt hiệu suất cao cho nhiều loại động cơ khác nhau

Dầu đạt hiệu suất cao cho nhiều loại động cơ khác nhau. Do đó, cho phép giảm các loại dầu cần dùng cho đội xe của bạn, tăng cường kiểm soát việc tồn kho và tránh hiện tượng sử dụng không đúng loại dầu cho động cơ.

Công dụng của dầu động cơ MARINE CUMMIN (TURBO)

Bảo vệ động cơ tốt

Hệ thống phụ gia chống mài mòn gốc kim loại hữu cơ tạo nên màng bảo vệ trên các bề mặt tiếp xúc để chống mài mòn. Phụ gia chống ăn mòn hữu hiệu giúp bảo vệ ổ bi và các bộ phận của động cơ không bị rỉ và ăn mòn. Độ nhớt đa cấp làm gia tăng tính năng bảo vệ chống mài mòn do bảo đảm sự lưu thông dầu nhanh chóng khi khởi động và duy trì độ dày màng dầu ở nhiệt độ cao tại vùng xéc-măng.

Duy trì hiệu năng của động cơ

Sự phối hợp đặc biệt giữa phụ gia tẩy rửa và phụ gia phân tán giúp duy trì công suất và hiệu năng của động cơ bằng cách hạn chế cặn bám pít-tông và xéc-măng ở điều kiện nhiệt độ cao.

Kéo dài thời gian giữa các lần đại tu

Tính năng ổn định oxy hóa tốt giúp chống lại sự xuống cấp và hạn chế hiện tượng hóa đặc của dầu để giữ cho đường dầu và phin lọc dầu không bị tắc.

Thông số kĩ thuật dầu động cơ MARINE CUMMIN (TURBO)

CHỈ TIÊU KỸ THUẬT PHƯƠNG PHÁP THỬ API CI4/SL - SAE 10W40 API CI4/SL - SAE 20W50
1. Độ nhớt động học ở 100ºC (cSt) ASTM-D445 14-16 18-21
2. Chỉ số độ nhớt (VI) ASTM-D2270 Min 135 Min 135
3. Trị số kiềm tổng TBN, (mg KOH/g) ASTM-D2896 Min 10 Min 10
4. Nhiệt độ chớp cháy cốc hở, (ºC) ASTM-D92 Min 220 Min 220
5. Độ tạo bọt ở 93,5ºC, (ml) ASTM-D892 0/0 0/0
6. Hàm lượng nước (%v/m) ASTM-D95 Max 0,05 Max 0,05

Tiêu chuẩn

API CI4/SL – SAE 10W40 – SAE 20W50

Quy cách đóng gói: Can 18 lít, Xô 18 lít, Can 25 lít, Phuy
Thành phần: Dầu gốc khoáng và phụ gia cao cấp nhập khẩu trực tiếp 100% từ Mỹ

Bảo quản & An toàn khi sử dụng

– Tránh để tiếp xúc da thường xuyên với dầu nhớt
– Không đổ dầu sử dụng xuống cống, rãnh
– Bảo quản và lưu trữ dưới mái che, nơi khô ráo, thoáng mát và nhiệt độ dưới 60 độ C.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì, hãy truy cập vào trang web những câu hỏi thường gặp của chúng tôi tại đây

Bạn muốn được tư vấn? Hãy gọi chúng tôi ngay!

0938 50 30 30

Yêu Cầu Tư Vấn và Báo Giá

Yêu cầu tư vấn và báo giá