Phụ Gia Dầu Nhớt

Thành phần chính của dầu nhớt là dầu khoáng, hay còn gọi là dầu gốc. Ngoài ra, dầu nhớt động cơ còn được bổ sung thêm rất nhiều chất phụ gia dầu nhớt để tăng cường tính năng. Các chất phụ gia này có rất nhiều chủng loại khác nhau, dưới đây là một số loại tiêu biểu

Xuất Nhập Khẩu

Npoil là đơn vị Xuất/Nhập khẩu sản phẩm chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực vận chuyển hàng hóa sang nước ngoài, giúp doanh nghiệp Việt Nam có thể mở rộng thị trường ở nước ngoài như các thị trường khó tính và từng bước mở rộng thị trường xuất khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới.

Dầu Gốc

Dầu gốc (tên tiếng Anh là Based oil) là thành phần chủ yếu tạo nên dầu nhớt. Trong các thành phần của dầu nhớt, thành phần của dầu gốc thường chiếm tỷ lệ từ 70-90% khối lượng của dầu thành phẩm còn lại là các chất phụ gia. Phần lớn dầu gốc được chế tạo từ dầu thô và được gọi là dầu khoáng. Các loại dầu gốc được chế biến từ việc tổng hợp hydro-cacbon từ dầu thô được gọi là dầu tổng hợp.

Nhựa Đường

Nhựa đường còn gọi là Dầu hắc hay Hắc ín, là một chất lỏng hay chất bán rắn, nóng chảy ở nhiệt độ: 120 – 145 độ C có độ nhớt cao và có màu đen. NPOIL chuyên nhập khẩu sản phẩm nhựa đường 60/70. Đây là dòng nhựa đường được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Mỡ Bò

Mỡ Bò là một loại vật liệu dùng để bôi trơn, ở thể đặc nhuyễn, nặng hơn dầu nhờn, nó có khả năng làm giảm hệ số ma sát xuống nhiều lần, chuyên dụng dùng để bôi trơn động cơ sản xuất công nghiệp có khả năng chịu nhiệt cao cấp.

Dầu cầu hộp số – PETRO 90, 140

Dầu Cầu Hộp Số – PETRO 90, 140 được sử dụng để bôi trơn cho các bộ phận bánh răng trong hộp số, cầu của xe, các cơ cấu chuyển động xe, bộ vi sai, các bộ phận bánh răng nằm ngoài ô tô, chống rỉ sét và ăn mòn tốt giúp duy trì dòng chảy, màng dầu giữa các bánh răng, tăng tuổi thọ bộ phận cầu và hộp số.